Công ty bán máy đục gỗ CNC lớn nhất Bình Dương

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội là đơn vị sản xuất máy CNC tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có gần 10 năm trong lĩnh vực  chế tạo và sản xuất. Công ty sản xuất các dòng máy như: máy đục gỗ cnc, máy đục tượng, máy plsama, máy điêu khăc đá, …. và phân phối các dòng máy laser, linh kiện, máy phụ trợ CNC.

cong-ty-ban-may-duc-go-cnc-lon-nhat-binh-duong-2

Đôi nét về công ty Đông Phương Hà Nội

Công ty có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên. Ngoài trụ sở chính sản xuất máy, công ty có hệ thống chi nhánh gia công ở Hà Nội và Đồng Nai. Khách hàng có thể qua trực tiếp nhà máy công ty hoặc chi nhánh gia công để xem máy trực tiếp cũng như test sản phẩm thực tế khách yêu cầu.

cong-ty-bna-may-duc-go-cnc-lon-nhat-binh-duong-3

Khách hàng khi đến công ty hoặc chi nhánh sẽ được trao đổi cụ thể về cấu hình máy cũng như cung cấp giải pháp kỹ thuật làm mộc như thế nào.

cong-ty-ban-may-duc-go-cnc-lon-nhat-binh-duong-4

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi mua máy đục gỗ vi tính

Ngoài việc sản xuất các dòng máy cnc cơ bản thì Đông Phương còn sản xuất, thiết kế cấu hình máy theo yêu cầu của khách hàng. Điều này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và khẳng định vị thế cũng như năng lực của công ty 1 cách mạnh mẽ nhất.

Khách hàng cần tư vấn về máy hãy liên hệ với Đông Phương qua SĐT giao dịch khách hàng: 0981 69 99 89 – 0966 99 88 98 Ms Huyền.

Website công ty: http://dongphuongcnc.com

Gmail: dongphuonghanoikd1@gmail.com

Xem 1 số máy Đông Phương thiết kế riêng cho khách hàng tại bài viết dưới đây:

Mua máy đục tượng vi tính giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Bình luận về bài viết này

Start a Blog at WordPress.com.

Up ↑